Thiết kế bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì sản phẩm

Thương hiệu chính là sản phẩm của một kỷ nguyên mà ngành marketing lên ngôi, kiểm soát sức mua, sức bán của một doanh nghiệp. Một công việc không hề khó nhưng cũng không hề dễ với một doanh nghiệp, bởi bạn có đủ tự tin rằng mình chuyên nghiệp, mình nắm bắt đúng xu thế, và quan trọng hơn- bạn sẽ phải đầu tư từ đâu? Đến với chúng tôi, bằng năng lực của mình chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ ra chi phí hợp lý nhất mà vẫn có cho mình tài sản giá trị nhất – THƯƠNG HIỆU.

6 Yếu tố cơ bản trong việc thiết kế bao bì cho mục tiêu phát triển giá trị thương hiệu

√ Phối hợp nhất quán: Khi thiết kế bao bì cần phải có sự phối hợp nhất quán để tạo được phong cách riêng của thương hiệu, đó là sự kết hợp của màu sắc, bố cục, phông nền giúp cho việc nhận dạng thương hiệu nhanh hơn và khách hàng có thể nhớ được về sản phẩm.
√ Ấn tượng: thiết kế bao bì cần phải tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng, đặc biệt đối với sản phẩm cao cấp
√ Nổi bật: sự nổi bật là rất quan trọng để tạo được sự khác biệt giữa các sản phẩm, Sản phẩm sẽ được người tiêu dùng so sánh, nhận định với hàng loạt những sản phẩm khác với rất nhiều phong cách và màu sắc đa dạng. Để có thể cạnh tranh, cần làm cho sản phẩm của mình là điểm nhấn giữa một loạt sản phẩm khác
√ Hấp dẫn: Trong một số ngành hàng thi bao bì cần phải thể hiện được sự hấp dẫn, lôi cuốn , gây thiện cảm và nhấn mạnh các đặc tính của sản phẩm
√ Thu hút được cảm nhận tốt của người dung về sản phẩm: Thiết kế bao bì đẹp là phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dung về sản phẩm thông qua thiết kế bao bì, chất liệu bao bì, kích cỡ kết cấu của bao bì
√ bảo vệ sản phẩm: Đã là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo về sản phẩm, bao bì phải được thiết kế để bảo về tốt nhất, đảm bảo nhất sản phẩm bên trong. Người ta thích dùng bao bì kín hoặc hút chân không để giúp sản phẩm được lâu hơn. Bao bì dành cho thực phẩm và đồ uống phải đảm bảo được những tiêu chuẩn bắt buộc trong việc đảm bảo được chất lượng sản phẩm.