Thương hiệu

Tư vấn cách xây dựng thương hiệu

Tư vấn cách xây dựng thương hiệu

Nói một cách dễ hiểu, nếu chúng ta đọc được những gì xãy ra trong tâm trí của khách hàng khi họ đứng trước một quầy hàng để chọn lựa mua hàng, thì chúng ta có cơ hội tác động

Sức hấp dẫn của thương hiệu

Sức hấp dẫn của thương hiệu

Hãy chắc chắn rằng bạn lắng nghe nguồn năng lượng và cảm xúc phía sau lời nói của khách hàng. Hãy quan sát những ẩn ý qua ngôn ngữ cơ thể, giọng điệu cũng như bối cảnh rộng hơn trong

Thương hiệu mạnh bao gồm những gì?

Thương hiệu mạnh bao gồm những gì?

Một thương hiệu mạnh thường bao gồm: – Những tính năng, lợi ích của sản phẩm. Giá trị của một thương hiệu xuất phát từ sự vượt trội về chất lượng, của lợi ích mà sản phẩm mang lại. Hãy

Tìm hiểu thương hiệu được hình thành như thế nào

Tìm hiểu thương hiệu được hình thành như thế nào

Trước khi nói chuyện xây dựng thương hiệu ta cần tìm hiểu xem thương hiệu được hình thành như thế nào. Như chúng ta đã định nghĩa ở trên, thương hiệu là cảm nhận của khách hàng về một sản

Thế nào gọi là thương hiệu

Thế nào gọi là thương hiệu

Nhiều người đã từng nghe về những cuộc thử nghiệm nếm Pepsi-coca và Coca-cola mà kết quả cho thấy khi nếm sản phẩm “mù” rất ít người nhận ra sự khác biệt giữa hai loại coca, nhưng khi được hỏi